• :
  • :
ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH! ; CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI 2019-2020!
Liên kết website
Thông kê truy cập
Hôm nay : 4
Hôm qua : 27
Tháng 12 : 371
Năm 2019 : 15.836
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

KẾ HOẠCH QUẢN LÍ, GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC, ANTT, Y TẾ HỌC ĐƯỜNG NĂM 2019-2020.

SỞ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO HÀ TĨNH

TRƯỜNG THPT NGUYỄN CÔNG TRỨ

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

                                                                                                                                                     Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Số:       / THPT

Nghi Xuân, ngày 6 tháng 09 năm 2019

 

KẾ HOẠCH

Quản lí an ninh trường học và giáo dục đạo đức, nề nếp học sinh, y tế học đường 

Năm học 2019– 2020

 

Căn cứ Chỉ thị số 2268/CT-BGDĐT ngày 8 tháng 8 năm 2019 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về nhiệm vụ chủ yếu năm học 2019-2020 của ngành Giáo dục;

Căn cứ công văn 1423/SGDĐT- GDPT ngày 08 tháng 08 năm 2019 của Sở GDĐT Hà Tĩnh về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020 cấp THPT.

Căn cứ vào Nghị quyết hội nghị cán bộ CCVC năm học 2019-2020, Trường THPT Nguyễn Công Trứ xây dựng kể hoạch công tác quản lí an ninh nhà trường và giáo dục đạo đức, nề nếp học sinh như sau

I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU

  1. Mục đích ý nghĩa:

Nhằm xây dựng môi trường giáo dục thân thiên trong học sinh THPT, Hướng tới mục tiêu giáo dục của nhà trường là giáo dục các em thành những con người phát triển toàn diện‘ Khỏe về thể chất, đẹp về tâm hồn, sáng về trí tuệ”. Các em là những con người có ý thức kỷ luật, có tinh thần trách nhiệm với công việc. biết yêu thương kính trọng ông bà cha mẹ, thầy cô. Biết đoàn kết giúp đỡ ban bè. Có những hiểu biết cơ bản về tự nhiên xã hội, biết giữ vệ sinh và bảo vệ của công. Biết yêu trường, yêu lớp, yêu thầy cô bè bạn .

2. Yêu cầu

 Công tác GD đạo đức phải đúng chủ trương, đường lối quan điểm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước và của ngành giáo dục. Giáo dục phải đảm bảo tính đồng bộ, toàn diện, hiệu quả và phù hợp hình thức, biện pháp GD phải được đổi mới thường xuyên. Việc lựa chọn nội dung, hình thức GD phù hợp với đối tượng theo hướng kết hợp thực tiễn, học đi đôi với hành. Ngoài việc cung cấp thông tin pháp luật, công tác GD đạo đức HS cần có sự phối hợp giữa gia đình nhà trường và xã hội.Công tác GD đạo đức phải phù hợp với đặc điểm xã hội, văn hóa truyền thống và các cuộc vận động, các phong trào lớn của ngành, của địa phương;

Gắn chặt hơn nữa công tác giáo dục đạo đức với giáo dục công dân. Kết hợp giáo dục chính khóa với giáo dục ngoại khóa: tích hợp lồng ghép nội dung pháp luật một cách hợp lý trong các môn học Giáo dục công dân, các hoạt động ngoài giờ lên lớp, sinh hoạt chủ nhiệm, SH dưới cờ đầu tuần.

 II. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:

1. Thuận lợi:

- Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng bộ, của BGH; sự phối hợp nhiệt tình và đầy sáng tạo của BCH Đoàn trường, của hội cha mẹ học sinh, các đoàn thể trong và ngoài nhà trường ủng hộ.

- Trường vừa được công nhận là trường chuẩn Quốc gia giai đoạn II (2018-2023); được đầu tư CSVC tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động vui chơi, học tập của học sinh.

- Trường nằm trên trục lộ giao thông chính, lại nằm tại điểm gần trung tâm và giao nhau giữa các xã, thị trấn nên học sinh đi lại dễ dàng.

- Đội ngũ giáo viên trẻ, đạt chuẩn, lại nhiệt tình trong công tác.

- Nề nếp học sinh khá tốt. Tỷ lệ chuyên cần tương đối cao, học sinh xác định được động cơ, mục đích đến trường.

2. Khó khăn:

-  Trường đóng ở địa bàn nhảy cảm nhất của huyện.

- Công tác y tế học phải kiêm nhiệm do nhân viên y tế chuyển công tác.

-  Sự tác động của nền kinh tế thị trường tác động không nhỏ đến đạo đức học sinh.

- Một bộ phận không nhỏ HS còn thiếu tiến bộ kết quả học tập thấp, vi phạm nội quy nhà trường.

- Chất lượng đầu vào thấp và tình trạng HS có chất lượng cao chuyển  sang chuyên ĐH Vinh khá lớn.

III. NỘI DUNG GIÁO DỤC.

1. Công tác quản lý trật tự trị an.

1.1. Công tác phối kết hợp giữa nhà trường và chính quyền địa phương.

- Nhằm đảo bảo trật tự trị an ngoài trường học, ban an ninh trường đã có sự phối kết hợp chặt chẽ giữa đồn công an Gia Lách, ban an ninh thị trấn Xuân An để xử lý các tình huống xấu có thể ảnh hưởng đến nhà trường.

- Phối hợp với các tổ chức như Đoàn thanh niên để giáo dục học sinh chậm tiến cũng như việc sinh hoạt của ĐVTN trên địa bàn dân cư theo quy định 77.

- Phối hợp với các tổ chức đoàn thể khác ngoài nhà trường để giáo dục học sinh.

1.2. Công tác phối kết hợp giữa nhà trường với giáo viên chủ nhiệm.

- Xây dựng kế hoạch giáo dục học sinh theo yêu cầu chuẩn giáo viên trung học ngay từ đầu năm học.

- Duy trì nề nếp, sĩ số của lớp chủ nhiệm, không để tình trạng học sinh vắng học nhiều buổi mà chưa biết lí do.

- Thường xuyên liên hệ với cha mẹ học sinh để tìm hiểu hoàn cảnh, nắm bắt tình hình từng em để có biện pháp uốn nắn, giáo dục có hiệu quả.

- Kết hợp với Đoàn trường, giáo viên bộ môn để phụ đạo thêm cho những học sinh chưa tiến bộ trong học tập và giáo dục học sinh vi phạm nội quy.

- Lập hồ sơ xử lí những học sinh thường xuyên không học bài, vi phạm nội quy học sinh theo quy định của nhà trường.

- Tích cực tham gia các phong trào thi đua thực hiện nề nếp và phong trào thi đua học tập của đoàn trường phát động.

- Tổ chức các hoạt động giáo dục NGLL, hướng nghiệp một cách có hiệu quả.

- Giáo dục kĩ năng sống, truyền thống văn hóa của dân tộc.

- Xây dựng môi trường học tập của lớp lành mạnh, có hiệu quả và cùng với BGH thực hiện phong trào xã hội hóa giáo dục.

1.3. Công tác phối kết hợp giữa nhà trường với giáo viên bộ môn.

- Giáo viên bộ môn kết hợp với giáo viên chủ nhiệm cùng giáo dục học sinh lớp mình tham gia giảng dạy, quản lí giờ học trên lớp, nhắc nhở học sinh vi phạm trong giờ học và giờ ra chơi khi phát hiện học sinh có biểu hiện vi phạm nội quy học sinh.

- Tạo điều kiện giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có học lực yếu kém vươn lên trong học tập.

- Kết hợp giữa dạy học kiến thức với giáo dục nhân cách, hình thành kĩ năng sống cho học sinh.

- Trong mỗi giờ học phải lựa chọn phương pháp dạy học phù hợp với từng đối tượng học sinh, làm cho học sinh hăng say học tập bộ môn, ra lớp hiểu bài và làm được bài.

1.4. Thành lập đội cờ đỏ.

- Thành lập đội cờ đỏ trơng chi đoàn giáo viên và đội cờ đở của đoàn thanh niên.

- Phối hợp với giáo viên chủ nhiệm nhắc nhở, xử lí học sinh vi phạm và có biểu hiện vi phạm.

- Hằng ngày theo dõi, ghi danh những học sinh vi phạm nội quy học sinh, báo cáo cho giáo viên chủ nhiệm để có biện pháp xử lí kịp thời.

- Giờ giấc trực cờ đỏ phải đảm bảo đúng yêu cầu của BGH, vắng trực phải báo cáo và nhờ người khác trực thay.

- Hàng tuần kiểm tra đột xuất một số lớp học về thực hiện nề nếp học tập cũng như việc chấp hành nội quy học sinh.

- Trong giờ ra chơi, phân công 01 đồng chí trực cầu thang dãy 2 tầng và 01  đồng chí trực cầu thang dãy 3 tầng

- Theo dõi việc thực hiện nề nếp của các lớp.

1.5 Công tác phối kết hợp giữa nhà trường với bảo vệ

- Ban giám hiệu nhà trường yêu cầu bảo vệ thực hiện trực cổng đúng giờ giấc, hàng buổi phải có mặt lúc 6h00” sáng và 13h00” buổi chiều cho đến khi kết thúc môn học.

- Không để học sinh ra ngoài khi chưa được BGH nhà trường cho phép. Theo dõi, hàng ngày và báo cáo cho BGH phụ trách công tác quản lí học sinh.

- Những người liên hệ công tác phải trình báo rõ lí do mới cho vào. Không cho những người không phải học sinh của trường vào trường.

- Bảo vệ trực phụ trong giờ ra chơi theo dõi học sinh các khối lớp không để học sinh phá phách làm hư hỏng cơ sở vật chất của nhà trường.

1.6 . Công tác phối kết hợp giữa nhà trường với Đoàn trường

- Đoàn trường cần xây dựng kế hoạch hoạt động phù hợp tình hình thực tế, hình thành nhân cách, kĩ năng sống cho học sinh.

- Duy trì chấm điểm thi đua học tập và thực hiện nề nếp giữa các khối lớp.

- Trong các buổi sinh hoạt dưới cờ: Tổ chức hoạt động vui chơi vừa có tính chất học tập vừa có tính chất giáo dục như tìm hiểu luật ATGT, phòng chống ma túy, tội phạm, sức khỏe sinh sản, các câu lạc bộ học tập có hiệu quả.

- Tăng cường xây dựng tổ chức đoàn, chú trọng phát triển công tác đoàn viên.

- Phối hợp với giáo viên chủ nhiệm và tổ giám thị quản lí nề nếp học sinh.

- Tuyên dương những đoàn viên, thanh niên có tinh thần tự học, vượt khó trong học tập.

1.7. Công tác phối kết hợp giữa nhà trường với hội cha mẹ học sinh.

- Ban giám hiệu cần phối hợp chặt chẽ với hội phụ huynh để giáo dục học sinh.

- Thường xuyên liên lạc để nắm bắt thông tin của con em mình.

- Liên hệ chặt chẽ với giáo viên chủ nhiệm trong việc giáo dục học sinh.

- Thông báo cho nhà trường biết những khó khăn của gia đình và học sinh trong năm học để nhà trường phối hợp với GVCN có biện pháp giáo dục phù hợp.

2. Công tác giáo dục đạo đức, nề nếp học sinh.

2.1 . Giáo dục nền nếp ý thức kỷ luật:

- Đi học đúng giờ, đi đến nơi về đến chốn: Không nên đi quá sớm và cũng không được đi học muộn. Không la cà dọc đường.

- Thời gian học sáng, chiều của từng khối lớp phải được quy định cụ thể đến từng học sinh:

- Nền nếp học tập: Trong lớp trật tự, chú ý nghe giảng, tích cực học tập, không nói chuyện riệng. Chuẩn  bị đầy đủ đồ dùng trước khi tới lớp.

- Tập thể dục thường xuyên, ngay thẳng, trật tự.

- Các buổi chào cờ, tập trung: Nhanh chóng, trật tự, chăm chú lắng nghe.

- Sinh hoạt hoạt Đoàn và HĐGDNGLL: Thường xuyên, có nền nếp và chất lượng

2.2. Nền nếp ý thức giữ vệ sinh :

- Có ý thức giữ gìn vệ sinh chung: Không vứt rác bừa bãi, đi vệ sinh đúng nơi quy định. Không ăn quà bánh và vứt rác trong phòng học, trên sân trường và nơi công cộng.

- Không hút thuốc, uống rượu bia.

 2.3.  Ý thức tiết kiệm và bảo vệ của công.

- Bảo vệ các máy móc, trang thiết bị, bàn ghế, cựa sổ

- Tiết kiệm điện nước, Chăm sóc và bảo vệ cây xanh.

2.4. Đoàn kết, thân ái giúp nhau cùng tiến bộ:

- Sống đoàn kết tương thân tương ái, không gây gỗ đánh nhau và phải biết bảo vệ lẽ phái. Chống các thói hư tật xấu, các hành động phi giáo dục.

- Phải biết nói lời hay làm việc tốt, biết kính trọng thầy cô, cán bộ công nhân viên nhà trường.

2.5. Giáo dục truyền thống cho các em học sinh:

- Truyền thống nhà trường, tiểu sử cụ Nguyễn Công Trứ. Truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn.

2.6. Giáo dục cho học sinh ý thức chấp hành pháp luật.

 Tập trung phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật mới ban hành, các các chuyên đề pháp luật .

3. Công tác y tế học đường.

3.1.Nhiệm vụ chung:

- Thực hiện nhiệm vụ chung của ngành theo các văn bản, chỉ thị của Sở GD&ĐT- Sở Y tế, Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh,

3.2.Nhiệm vụ cụ thể:

3.2.1. Kiện toàn tổ chức:

- Củng cố tổ chức, bố trí nhân lực phụ trách Y tế trường học, củng cố ban chỉ đạo Y tế trường học, Ban chấp hành hội chữ thập đỏ.

- Cải tiến công tác quản lý, kế hoạch hoạt động theo từng giai đoạn (tháng, học kì, cả năm), có văn bản cụ thể.

- Thực hiện nghiêm túc chế độ hội họp, thông tin quảng cáo.

3.2.2. Hoạt động chuyên môn:

- Chăm sóc sức khỏe cho tất cả học sinh trong toàn trường.

- Tuyên truyền kiến thức, biện pháp giữ gìn vệ sinh thân thể, răng miệng, phòng chống các bệnh học đường (gù, vẹo cột sống, cận thị, bệnh răng miệng…) một số phương pháp sơ cứu tai nạn, ốm đau

- Phòng chống các bệnh về mắt học đường, phòng giun, sán, sởi. cúm…

- Các biện pháp giữ gìn môi trường, lớp học, cảnh quan trong nhà trưởng khang trang, sạch đẹp, đảm bảo vệ sinh môi trường.

- Trực sơ cứu, cấp cứu các bệnh tật, tai nạn trong quá trình học tập và sinh hoạt hàng ngày tại trường.

- Phối hợp với trung tâm y tế huyện, thị trấn, trung tâm y tế dự phòng thực hiện các chương trình y tế trong nhà trường.

- Cung cấp đủ thuốc, dụng cụ y tế thông thường theo danh mục của Bộ y tế quy định.

- Phối hợp tổ chức khám sức khỏe 100% cho các em học sinh và lập hồ sơ quản lý cho 100% em 1 lần/năm.

- Lập hồ sơ theo dõi quản lý sức khỏe học sinh.

- Gửi kết quả khám sức khỏe cho phụ huynh học sinh những trường hợp cần gửi chuyên khoa điều trị.

- Báo cáo tổng kết theo định kì.

3.2.3. Công tác chữ thập đỏ:

- Tiếp tục củng cố và phát triển tổ chức chi hội Chữ thập đỏ trong trường học. Phối hợp với chi hội khuyến học nhằm vào việc hỗ trợ, giúp đỡ học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào bị thiên tai.

- Khuyến khích các học sinh tham gia các hoạt động nhân đạo.

- Tổ chức bồi dưỡng kiến thức y học cho Đội thanh thiếu niên Chữ thập đỏ xung kích để các em có thể tham gia làm công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu và thực hiện tốt kỹ năng sơ cấp cứu giúp đỡ người bị tai nạn trong và ngoài nhà trường.

3.2.4. Công tác bảo hiểm học sinh:

- Tổ chức thực hiện tốt công tác Bảo hiểm học sinh. Tuyên truyền vận động để học sinh tự nguyện tham gia đạt tỉ lệ cao góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu trong trường học.

- Mua sắm trang thiết bị phòng y tế, tủ thuốc, các phương tiện sơ cấp cứu, khám sức khỏe định kì.

 - Công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu.

- Sơ kết, tổng kết và khen thưởng phong trào.

4. Các giải pháp tiến hành

3.1. Giáo dục thông qua chương trình chính khóa- HĐGDNGLL:

- Đảm bảo chương trình, có nhiều hình thức tổ chức dạy học cho sinh động phong phú và đạt hiệu quả cao. Quan tâm đến rèn kỹ năng sống và thực hành cho học sinh. BGH quan tâm chỉ đạo, dự giờ thăm lớp, rút kinh nghiệm tiết dạy.

 3.2. Chương trình ngoại khóa:

- Tổ chức các hoạt động ngoài giờ lên lớp, các câu lạc bộ mà các em yêu thích, các chương trình văn hóa văn nghệ, thể dục, thể thao. Các buổi giao lưu, nói chuyện về truyền thống anh bộ đội cụ Hồ.

- Tổ chức cho các em đi tham quan, tìm hiểu thực tế.

3.3.Giáo dục qua các giờ chào cờ đầu tuần:

Nhận xét đánh giá, tuyên dương khen thưởng. Sinh hoạt theo chuyên đề, tùy tình hình cụ thể.

3.4. Giáo dục truyền thống nhà trường cho các em học sinh.

3.5. Tăng cường vai trò của giáo viên chủ nhiệm, nêu cao vai trò kỷ cương tình thương trách nhiệm. Các buổi sinh hoạt hội đồng dành thời gian thích đáng cho công tác chủ nhiệm.

 3.6. Xây dựng nội quy học sinh.

3.7. Làm tốt công tác thi đua khen thưởng.

3.8 Làm tốt công tác giáo dục học sinh cá biệt.

3.9. Thương xuyên liên hệ với gia đình, kết hợp tốt 3 môi trường giáo dục: Nhà trường- gia đình - xã hội.

3.10 Phát động phong trào giúp bạn vượt khó, xây dựng đôi bạn cùng tiến

3.11 Thường xuyên kết hợp với đoàn để giáo dục đạo đức cho học sinh.

IV. KẾ HOẠCH CỤ THỂ

Tháng

Nội dung công việc

Biện pháp thực hiện

Phân công

 

 

 

8

- Họp tiểu ban an ninh, nề nếp, y tế học đường.

- Tiếp nhận học sinh K.11,12                                   

- Tuyển sinh học sinh khối 10.

- Tổ chức lao động dọn vệ sinh chuẩn bị cho năm học mới.

- Thành lập đội cờ đỏ.

- Tổ chức học tập nội quy, điều lệ nhà trường.

- Họp tiểu ban an ninh, nề nếp nhằm đánh giá tình hình và phân công nhiệm vụ.

- Tiếp nhận học sinh theo sự   phân công và theo DS lớp.

- Điểm danh để nắm chính xác số liệu HS vào học, chưa vào học,tiếp tục nhờ học sinh thông báo.

- Thành lập đội cờ đỏ CĐGV và đội TN xung kích.

- Tổ chức học tập nội quy, điều lệ nhà trường cho HS toàn trường.

- BGH, Ban an ninh, nề nếp, y tế học đường.  

 

  • GH,GVCN, Đoàn TN

 

- BGH, ĐTN

 

- Đoàn trường.

 

9

- Họp tiểu ban an ninh,nề nếp, y tế học đường.

- Tổ chức tuần sinh hoạt tập thể đầu năm.       

- Tổ chức khai giảng

- Tiếp sức đến trường K10.

- Tổ chức thực hiện tháng  ATGT năm 2019.

- Tiếp tục giáo dục nội quy và xử lí HS vi phạm nội quy. 

 

 

 

 

 

 

- Triển khai kế hoach mua bảo hiểm cho học sinh.

- Họp tiểu ban an ninh, nề nếp, y tế học đường.

- Xây dựng kế hoạch, tổ chức tuần sinh hoạt tập thể đầu năm

- Phối hợp các bộ phận tổ chức tốt khai giảng 5/9

- Định hướng giáo dục cho các em học sinh lớp 10 vừa bước vào môi trường THPT.                       

- Liên hệ ban ATGT huyện tổ chức giáo dục, ký cam kết ATGT năm học 2019-2020.

- Tổ chức ĐH mẫu, hướng dẫn kỷ năng tổ chức ĐH Chi đoàn và ĐH Đoàn trường.

- Tổ chức học tập chuyên đề và kí cam kết về ATGT.

- Giáo dục nội quy nhà trường và xử lí HS vi phạm nội quy.

- Thực hiện công văn hướng dẫn về mua bảo hiểm cho học sinh trong toàn trường theo 2 đợt của 3 đối tượng, đảm bảo 100% học sinh trong toàn trường đều có bảo hiểm.

  • BGH và các tiểu ban.

 

BGH, GVCN,       Đoàn trường.

 

- Đoàn trường, BGH.

 

 

- Đoàn trường

 

 

- BGH trường, Đoàn TN

- BGH, Đoàn TN

 

10

- Họp tiểu ban an ninh,nề nếp,

y tế học đường .

- Nắm bắt diễn biến tình hình HS toàn trường.

- Khám sức khoẻ đợt 1 cho HS.

- Kỷ niệm ngày 20/10.

- Tiếp tục giáo dục nội quy và xử lí HS vi phạm nội quy. 

- Các tiểu ban an ninh,nề nếp nhằm đánh giá công tác an ninh trường học triển khai các kế hoạch đã xây dựng, tổng kết, đánh giá, đề ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng các hoạt động.

- Xử lí các vấn đề còn vướng mắc trong thời gian qua.                                     

- Tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam.

- Hàng tuần biểu dương, phê bình và xử lí HS vi phạm (nếu có)                                                                                  

-BGH, Ban an ninh, nề nếp.  

 

-ĐoànTN, cán bộ GV

-GVCN, BGH

ĐoànTN,công đoàn.

11

- Họp tiểu ban an ninh,nề nếp,

y tế học đường .

- Nắm bắt diễn biến tình hình HS toàn trường.

- Tổ chức các trào thi đua chào mừng kỉ niệm 30 năm thành lập trường.

-Nắm bắt diễn biến tình hình HS toàn trường.

- Tiếp tục giáo dục nội quy và xử lí HS vi phạm nội quy.

- Tổ chức ngày nhà giáo

- Các tiểu ban an ninh,nề nếp nhằm đánh giá công tác an ninh trường học triển khai các kế hoạch đã xây dựng, tổng kết, đánh giá, đề ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng các hoạt động.

- Xử lí các vấn đề còn vướng mắc trong thời gian qua.                                    

- Hàng tuần biểu dương, phê bình và xử lí HS vi phạm( nếu có)  

- Tổ chức kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11                                        

BGH trường, Đoàn TN

- GVCN, BGH

 

- BGH trường, Đoàn TN

 

 

 

 

 

12

- Họp tiểu ban an ninh,nề nếp,

y tế học đường .

- Chào mừng  ngày thành lập QĐNDViệt Nam và ngày hội quốc phòng toàn dân

- Tăng cường quản lí, nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức, nề nếp, ANTT, ATGT, y tế học đường.

- Thi HSG tỉnh K12

- Họp tiểu ban an ninh, nề nếp nhằm đánh giá công tác an ninh trường học.

- Tổ chức các hoạt động hướng tới ngày thành lập QĐNDViệt Nam và ngày hội quốc phòng toàn dân.

 - Nắm bắt diễn biến tình hình HS toàn trường.                           - Hàng tuần biểu dương, phê bình và xử lí HS vi phạm( nếu có)   .

- Thi HSG cấp tỉnh k12

- Triển khai mua bảo hiểm y tế đợt 2 cho HS.

- BGH, Ban an ninh,nề nếp.  

 

 

- GVCN, BGH

 

-BGH,Đoàn TN

- Đoàn, GVCN

 

-BGH, GV dạy đội tuyển

 

 

01

- Họp tiểu ban an ninh,nề nếp,

y tế học đường .

- Tiếp tục giáo dục nội quy và xử lí HS vi phạm nội quy.

- Hướng dẫn ôn tập và thi học kỳ I, đánh giá xếp loại HS

- Các tiểu ban an ninh,nề nếp nhằm đánh giá công tác an ninh trường học triển khai các kế hoạch đã xây dựng, tổng kết, đánh giá, đề ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng các hoạt động.

- Xử lí các vấn đề còn vướng mắc trong thời gian qua.                                    

- Tổ chức SH chi đoàn với chủ đề ngày hội học sinh sinh viên.

- Hướng dẫn HS ôn tập và thi học kỳ I đánh giá xếp loại HS.

- GVCN, BGH

- BGH trường, Đoàn TN

 

-Đoàn, GVCN

 

 

 

Toàn trường.

02

- Họp tiểu ban an ninh,nề nếp,

y tế học đường .

- Nắm bắt diễn biến tình hình HS toàn trường.

- Tiếp tục giáo dục nội quy và xử lí HS vi phạm nội quy.

- Nghỉ tết âm lịch.

- Họp tiểu ban an ninh,nề nếp nhằm đánh giá công tác an ninh trường học.

- Nắm bắt diễn biến tình hình HS toàn trường                                    

- Hàng tuần biểu dương, phê bình và xử lí HS vi phạm( nếu có)   .

- Tổ chức SH chi đoàn với chủ đề Ngày thàng lạp Đảng 3/2.

- Tổ chức cho ĐVTN nghỉ tết đúng quy định.

- BGH, Ban an ninh,    . nề nếp.  

- GVCN, BGH

- BGH trường, Đoàn TN

 

Đoàn, GVCN

 

 Toàn trường.

03

- Họp tiểu ban an ninh,nề nếp,

y tế học đường.

- Nắm bắt diễn biến tình hình HS toàn trường.

- Tiếp tục giáo dục nội quy và xử lí HS vi phạm nội quy.

- Tổ chức SH chi đoàn

- Tổ chức mít tinh kỷ niệm ngày thành lập Đoàn.

- Tiếp ôn tập cho học sinh K12

- Các tiểu ban an ninh,nề nếp nhằm đánh giá công tác an ninh trường học triển khai các kế hoạch đã xây dựng, tổng kết, đánh giá, đề ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng các hoạt động.

- Khám sức khỏe đợt 2 cho học sinh

- Hàng tuần biểu dương, phê bình và xử lí HS vi phạm( nếu có).

- Tổ chức SH chi đoàn với chủ đề Ngày thàng lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

- Tổ chức mít tinh kỷ niệm ngày thành lập Đoàn. TNCS Hồ Chí Minh.- Tiếp ôn tập cho học sinh 12.

-BGH, các tiểu ban.

 

 

- BGH, GVCN

trung tâm y tế.

 

-  Đoàn trường.

4

- Nắm bắt diễn biến tình hình HS toàn trường.

- Tiếp tục giáo dục nội quy và xử lí HS vi phạm nội quy.

- Thi HSG tỉnh K10, 11

- Tiếp ôn tập cho học sinh K12

- Các tiểu ban an ninh,nề nếp nhằm đánh giá công tác an ninh trường học triển khai các kế hoạch đã xây dựng, tổng kết, đánh giá, đề ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng các hoạt động.

- Hàng tuần biểu dương, phê bình và xử lí HS vi phạm (nếu có)   .

- Thi HSG cấp tỉnh k10, 11

- Các tiểu ban, BGH

 

- BGH trường, Đoàn TN

- BGH, GV dạy đội tuyển, Giáo viên dạy .

05

- Nắm bắt diễn biến tình hình HS toàn trường.

- Tiếp tục giáo dục nội quy và xử lí HS vi phạm nội quy.

- Tổ chức SH chi đoàn

- Bế giảng năm học.

-  Tiếp sức mùa thi

- Họp các tiểu ban an ninh, nề nếp nhằm đánh giá công tác an ninh trường học, y tế học đường tổng kết, đánh giá chất lượng các hoạt động.

- Hàng tuần biểu dương, phê bình và xử lí HS vi phạm( nếu có).

- Tổ chức SH chi đoàn với chủ đề kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

- Tổng kết năm học 2019-2020.

- Tổ chức các hoạt động tiếp sức mùa thi cho HS K12.

- GVCN, BGH

- BGH trường, Đoàn TN

 

 

- Đoàn, GVCN

 

- Đoàn TN

 

Nơi nhận:

- Hiệu trưởng, các phó HT;

- BTĐT, CTCĐ, TTCM;

  - Lưu: VP.

KT. HIỆU TRƯỞNG

P. HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

 

Trần Thế Anh

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết